Rượu soju Hàn Quốc

Rượu soju Hàn Quốc thơm ngon hảo hạng từ thương hiệu rượu Korice. Rượu soju Korice vị phúc bồn tử 12% 360ml là sự kết hợp tuyệt vời giữa soju truyền thống và hương vị trái cây với nồng độ nhẹ 12% soju hương táo mang đến cảm giác ngọt ngào thơm mát của phúc bồn tử thơm ngon chín mọng.

Thương hiệu
Korice
Nơi sản xuất
Hàn Quốc
Loại sản phẩm
Rượu soju
Thành phần
Gạo, nước tinh khiết (được khai thác ở độ sâu hơn 253m cho chất lượng tinh khiết nhất), Fructose, chất điều chỉnh độ acid
Độ cồn
12%
Hương vị
hương phúc bồn tử
Thể tích
360ml
Hướng dẫn sử dụng
Dùng trực tiếp, ngon hơn khi ướp lạnh
Bảo quản
Bảo quản ở điều kiện nơi khô mát, đảm bảo an toàn vệ sinh và tránh ánh nắng trực tiếp

Đôi nét về thương hiệu 

Thương hiệu rượu Soju Korice từ Hàn Quốc nổi tiếng với mục tiêu tạo ra những hương vị tinh khiết nhất, mang đến trải nghiệm ngon miệng và thuần túy của rượu Soju cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với sự sáng tạo không ngừng, Korice đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những thương hiệu Soju hàng đầu, lan tỏa văn hóa uống rượu đặc trưng của người Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Soju Korice đa dạng với 13 vị khác nhau, từ trái cây đến các phong cách uống rượu khác nhau, mang lại trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng.

Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm

Rượu soju được chưng cất từ gạo, nước tinh khiết được khai thác ở độ sâu hơn 253m cho chất lượng tinh khiết nhất, Fructose, chất điều chỉnh độ acid

Tác dụng của sản phẩm với sức khỏe

Rượu Soju có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe khi được sử dụng một cách hợp lý. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống Soju một cách có chừng mực có thể cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Hơn nữa, Soju cũng có thể giúp giảm căng thẳng, nâng cao sự thư giãn và hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Tuy nhiên, cần kiểm soát việc sử dụng để tránh các tác động tiêu cực đối với sức khỏe.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sản phẩm

Khi sử dụng và bảo quản rượu Soju, cần lưu ý một số điểm quan trọng. Bảo quản sản phẩm ở nơi mát mẻ, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời để giữ hương vị tốt nhất. Hãy uống một cách có trách nhiệm và không vượt quá giới hạn. Tránh kết hợp với các loại thuốc hoặc chất kích thích khác. Sử dụng nắp đậy kín khi không sử dụng để ngăn tình trạng bắt nhiễm hoặc mất đi hương vị. Rượu Soju không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

phone
mess
zalo
google-map